วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กลับมาอิกครั้ง

โฮะๆๆๆ หาหน้าหาตาไปนานใช่ป่ะคะ คือว่า...ช่วงนี้เรียนจนไม่มีเวลาตามข่าวตงๆเลย

แต่วันนี้จะเอาข่าวดีมาบอก!!!!!!!! ตงๆกำลังจะมีอัลบั้มเดียวเป็นของตัวเองนะคะ

ตื่นเต้นๆ ๆ ๆ ๆ >///< วันที่ 11 สิงหาคม จะมีแจกลายเซนด้วย

ได้ข่าวยังไงแอดมินจะบอกอิกทีนะคะ วันนี้ได้แวะเข้ามาบล็อก ตอนแรกก็นึกว่าบล็อกจะไม่มีคนเข้าล่ะ

แต่วันก่อนๆโน้นนนน มีน้องที่สาขา มาถามว่า พี่ทำบล็อกเองหรอครับ? ไอ้เราก็แอบงงๆ

ว่ามันไปรู้ได้ไง... เลยถามว่า เข้าไปดูหรอ? มันก็ตอบเรา ใช่ครับ ผมเข้าไปดูหมดแหละ Ray_Jiro

โฮะๆ แอบปลื้มมมมมม จริงๆก็ไม่อยากให้ใครรู้หรอก... กว่าจะมีคนว่าไร้สาระอิก แต่พอมีคนมาถามว่า 

พี่ทำได้ไง เก่งอ่ะ แลดูเหมือนว่าจะอึ้ง เราก็รู้สึกดีเลยจ้า.... อยู่ที่นี้เขาไม่ได้เรียนจีนเพื่อไปหา

ตงๆเหมือนเราเรย เขาเรียนเพื่ออนาคต เราเลยโดนมองว่า เป็นพวกบ้า ผช.

แต่.......อนาคตของเราคือ ต้าตง เราผิดตรงไหน ที่เราอยากไปไต้หวัน เราผิดตรงไหน ที่ไอดอล

ของเราจะเป็น ผช. ที่น่าตาดี  ร้องเพลง เล่นกีต้า  และรักแม่ของเขา มันไม่มีไรผิดหรอก ทุกคนก็มีวัน

และเหตุผลของมันเอง จริงป่ะ?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น