วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เกือบได้เป็นสาวY

อยากจะตะโกนบอกคนทั้งโลกดังๆว่า.. .. . . .My Lucky Day!!  วันนี้ดูเหมือนจะสนุกแต่....ก็เหนื่อยอ่ะนะ เค้ามีความรู้ใหม่จะมาบอก คือ  เค้ามีเพื่อนเป็นเกย์อยู่คนนึง วันนี้มันเลยบอกเค้าว่า มันอยากเล่น QQ (แน่นอนทุกคนต้องรู้จักโปรแกรมแชทนี้) ก็เลยถามไปว่า "คิวๆจีนหรอ?"(อย่างที่รู้ๆกัล คนจีนชอบเล่นคิวๆแชท แล้วเด็กไทยที่เรียนจีน ถ้าอยากพัฒนาเร็ว ไอ้นี้แหละช่วยได้เยอะ) เพื่อนก็เลยบอว่า "ของไทยก็พอ เดียวฉันป่วย" ไอ้เราก็เป็นคนใจดี น้ำใจงาม (หราา าา า ) เค้าก็ ไปโหลดให้ สมัครให้ พอเสร็จ ไอ้เราด้วยความว่างจัด เพราะไม่มีเรียน ทำไงได้ นี้มันอาทิตย์แรกนี้น่าา า า เค้าเลย ล็อกอิน ของเพื่อนนี้แหละ แล้วก้เริ่มคุย นี้เป็นอะไรที่อยากบอกมาก นี้เป็นครั้งที่คุยกะเกย์ แบบที่เราก็เปนเกย์ มันสนุกมากๆเลยนะ ถ้าเปย ช. กะ ญ. ทั่วไป ก็จะถามว่า ชื่อไร อายุเท่าไร เรียนไหน มีแฟนยัง แต่สำหรับพวเขาไม่ใช่คะ ตอนแรกก็อาจจะคล้ายๆกัน ชื่อไร เรียนที่ไหน อายุเท่าไร แต่เราอ่ะมาตกใจตรงนึงคือ..... นน สส ทุกคนอาจจะงง ตอนแรกเราก้งง ก้เลยถามกลับไปว่า นน สส คืออะไร มัน น้ำหนัก ส่วนสูงคะ โฮ.......หน้าก็ไม่เคยเจอ คุยกันก็ครั้งแรก ถามเรื่องส่วนตัวเว่อ...เราก็ตอบของเพื่อนไป ตอนนี้อึ้งๆหน่อยนะคะ แต่ที่อึ้งที่สุด!! มันคือคำถามนี้คะ คำถามที่ถามมาเราถึงกลับรุกออกไปจากหน้าจอ มันถามว่า..."แล้วเป็นแบบไหน" ไอ้เราก็งงซิคะ อะไรคือเป็นแบบไหน เราก็ถามกลับไป มันบอกเราว่า "แบบไหนก็คือ รุก หรือ รับ" ให้ตายเถอะจอร์จ!! แล้วฉันจะตอบได้ไหม......ฉันเป็น ผญ. โว้ยยย ผญ. ตอนแรกก็คิดว่าไอ้นี้แปลก แต่ที่ไหนได้ คุยไปหลายๆคน มันถามแบบนี้กันหมดเลยคะ โอ้ พระเจ้า!! นี้มันดูตัวชัดๆเรยนะเนี่ย จนเพื่อนว่าเราเป็นสาวy (สาวy คือ ผญ.ที่เหมือนจะชอบเกย์ แค่กรี๊สอารายทำนองนี้อ่ะคะ) เราก็โว้ยว้ายว่าไม่ใช่สาวy แต่บางทีเราคงเป็นนั้นแหละมั่ง แต่ต่อต้านตัวเอง คิคิ ช่วยไม่ได้นี้น่าาาา ยังไม่พร้อมจะยอมรับ วันนี้พอก่อนๆ เดียวพุ่งนี้หาไรแปลกๆมาเล่าให้ฟัง เอ๋...หรือว่ามันไม่แปลกหว่าาา?? ช่วงนี้ข่าวตงงดหน่อยนะคะ ถ้ายังไงจะอัพให้เร็วๆเลย ถ้ามีไรคืบหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น